วิธีติดตั้ง ไดร์เวอร์ Windows 7


วิธีติดตั้ง ไดร์เวอร์

1. คลิกขวาที่ Computer เลย แล้วเลือก Manage ครับ


 2. มองหา ไดร์เวอร์ตัวที่ยังไม่ได้ลงเลยครับ (จะขึ้น ? สีเหลืองๆ ครับ)


3. คลิกขวาที่ ไดร์เวอร์ที่จะลง แล้วเลือก Properties


4. ตัว Properties ของ driver ที่เลือจะขึ้นมาให้ครับ ให้เราเลือก Tab Details เลือกตรง Property ให้เป็น Hardware Ids แล้วเลือก Copy Ids ของ Driver ไปหาใน Google ครับ

5. ค้นหาใน google ถ้าไม่มีให้ก๊อบ Ids อันใหม่ ถ้ามีแนะนำให้เลือกอันบนสุดครับ


6. จะมีชื่อ Driver ของเราอยู่ครับ 


7. ส่วนด้านล่างจะมี Driver ให้เราเลือกโหลดครับ เลือกให้ตรงกับเวอร์ชั่นของคอมเราครับ



8. พอเลือกแล้วจะเข้าสู่หน้านี้ ให้หา Icon Download เหมือนในภาพ ครับ


9. มันจะให้เราดาวน์โหลด ก็โหลดไว้เลยครับ ในที่นี้ใช้โปรแกรม IDM ในการดาวน์โหลด
 (จำไว้ด้วยหละว่าโหลดไว้ไหน)


10. หลังจาก Download เสร็จแล้วก็ติดตั้ง ตามปกติเลยครับ


11.  Mission complete



Credit : http://windowseasytip.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น